Call Center (1333)

 

 

 

Call Center (1333)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
·บริการตอบข้อซักถาม และให้คำแนะนำกับลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอการใช้บริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคาร
·รับแจ้ง และดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของลูกค้าที่เกิดจากการใช้บริการต่างๆ ของธนาคาร
·รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการใช้บริการของธนาคาร
·รวบรวมข้อมูล ปัญหา และข้อคิดเห็นจากลูกค้ามาจัดทำรายงานเพื่อนำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ
·ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไปปํญหาต่างๆ ของลูกค้า
·สามารถทำงานเข้ากะ 24 ชั่วโมง (ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ ตามช่วงเวลาที่สายงานกำหนด)

คุณสมบัติ
·การศึกษาระดับปริญญาตรี
·อายุ 21-28 ปี
·ถ้ามีประสบการณ์ในด้าน Call Center หรืองานขายจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
·สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
·สามารถทำงานเป็นกะได้
หมายเหตุ : หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

Education Level : ปริญญาตรี
Job Function : Call Center
Job Location : กรุงเทพฯ-สำนักงานพระราม 9
Work Experience : 0

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s